Chính sách bảo hành Breville tại Việt Nam - Breville Vietnam

Chính sách bảo hành Breville tại Việt Nam

Chính sách bảo hành sản phẩm BREVILLE tại Việt Nam

  • Đối với sản phẩm mang thương hiệu Breville, được CÔNG TY TNHH EPICURE VINA cung ứng và kinh doanh tại
    website: www.brevillevietnam.vn
    , www.coffeemart.vn khách hàng chọn 1 trong các phương thức:
    • Bảo hành có cam kết trong 12 tháng (Yêu cầu còn tem bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng có mộc CTY Epicure Vina)
    • Hư gì đổi nấy ngay và luôn (KHÔNG áp dụng phụ kiện có điện)
    • Hoàn tiền: áp dụng cho sản phẩm lỗi và không lỗi (theo chính sách Hoàn trả hàng & hoàn tiền)
  • Đối với Gia dụng không điện, Phụ kiện không điện: Không áp dụng bảo hành và đổi trả hoàn tiền.
  • Đối với sản phẩm đã sử dụng (hàng điện máy): 
    • Bao xài 03 ngày đầu tiên Nếu sản phẩm lỗi kỹ thuật thì áp dụng bảo hành, Nếu Khách hàng muốn hoàn tiền thì thu phí 20% giá trị hóa đơn và chi trả cước phí vận chuyển.
    • Từ ngày thứ 04 trở đi: Không áp dụng đổi trả. Áp dụng bảo hành hãng nếu sản phẩm còn thời gian bảo hành của hãng và đủ điều kiện bảo hành của hãng.
  • Đối với sản phẩm Mua từ đại lý bán lẻ chính thức:
    • Không áp dụng chính sách đổi trả, bảo hành cho các mặt hàng bán ra
    • Bảo hành: chỉ được áp dụng cho các đại lý / sản phẩm có Tem BH của Epicure Vina.

CHI TIẾT BẢO HÀNH BREVILLE: 

Công ty áp dụng tem bảo hành điện tử để xác nhận / nhận diện khách hàng khi sở hữu sản phẩm,
Quý khách hàng khi nhận được sản phẩm vui lòng kích hoạt tem bằng cách: Bât định vị, Scan QR Code trên tem và điền thông tin khách hàng.

Trung tâm bảo hành của chúng tôi có tại 3 tỉnh thành lớn : Tp. HCM – Tp Đà Nẵng – Tp. Hà Nội

  • Phạm vị bảo hành
    • Thời gian bảo hành: 12 tháng.
    • Thông tin Sản phẩm (model, số series máy)
      hoặc Tem Bảo hành trên Sản phẩm phải còn nguyên vẹn.
    • Điện áp phải chính xác và đúng theo thông số kỹ thuật của Hàng Hóa
    • Sử dụng nước nguồn đã qua xử lý lọc, không sử dụng nước nóng
    • Sử dụng với lọc nước của máy : 2 tháng / lần/ lọc nước
    • Sử dụng thuốc vệ sinh cho máy định kỳ: 50 tách café/ viên / lần hoặc 3 ngày/ lần.
    • Cà phê hạt không bị lẫn Vật thể cứng cụ thể: sạn, đá, gỗ, sỏi, kim loại, nhựa.
    • Sản phẩm chưa qua sửa chữa từ bên thứ 3
    • Không bảo hành các linh kiện, bộ phận hoặc hàng tiêu dùng do hao mòn.
  • Hình thức bảo hành:
    • Đổi mới sản phẩm trong vòng 03 ngày sử dụng
    • Bảo hành toàn bộ quá trình vận hành của máy
    • Bảo hành tại trung tâm dịch vụ CSKH của Công ty
    • Thời gian bảo hành: từ 48-72 giờ khi nhận được sản phẩm tại trung tâm Bảo hành.
    • Chi phí vận chuyển: Công ty sẽ chi trả chi phí vận chuyển 1 chiều cho khách hàng khi gửi hoàn trả máy lại khách hàng
    • Trách nhiệm, rủi ro trong vận chuyển:Chúng tôi kính mong quý khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển uy tín để gửi hàng hóa tới Trung tâm bảo hành (lưu ý: nên đóng thùng xốp và kê khai giá trị hàng hóa). Miễn trừ trách nhiệm bảo hành đối với sản phẩm hư bể vỡ do vận chuyển.