Chúng tôi là ai
- Công ty TNHH Epicure Vina
- Mã số thuế: 0312595994
- Địa chỉ: 121/20 Nguyễn Hoàng, Khu phố 5, P. An Phú, Quận 2, Tp.HCM, Việt Nam.
- Địa chỉ website là: www.epicure.vn
Thông tin cá nhân nào bị thu thập và tại sao thu thập
Bình luận
Khi khách truy cập để lại bình luận trên trang web, chúng tôi thu thập dữ liệu được hiển thị trong biểu mẫu bình luận và cũng là địa chỉ IP của người truy cập và chuỗi user agent của người dùng trình duyệt để giúp phát hiện spam
Một chuỗi ẩn danh được tạo từ địa chỉ email của bạn (còn được gọi là hash) có thể được cung cấp cho dịch vụ Gravatar để xem bạn có đang sử dụng nó hay không. Chính sách bảo mật của dịch vụ Gravatar có tại đây: https://automattic.com/privacy/. Sau khi chấp nhận bình luận của bạn, ảnh tiểu sử của bạn được hiển thị công khai trong ngữ cảnh bình luận của bạn.
Media
Nếu bạn tải hình ảnh lên trang web, bạn nên tránh tải lên hình ảnh có dữ liệu vị trí được nhúng (EXIF GPS) đi kèm. Khách truy cập vào trang web có thể tải xuống và giải nén bất kỳ dữ liệu vị trí nào từ hình ảnh trên trang web.
Thông tin liên hệ:
– Họ và tên
– Ngày tháng năm sinh
– Địa chỉ liên lạc
– Địa chỉ email
Cookies
Nếu bạn viết bình luận trong website, bạn có thể cung cấp cần nhập tên, email địa chỉ website trong cookie. Các thông tin này nhằm giúp bạn không cần nhập thông tin nhiều lần khi viết bình luận khác. Cookie này sẽ được lưu giữ trong một năm.
Nếu bạn vào trang đăng nhập, chúng tôi sẽ thiết lập một cookie tạm thời để xác định nếu trình duyệt cho phép sử dụng cookie. Cookie này không bao gồm thông tin cá nhân và sẽ được gỡ bỏ khi bạn đóng trình duyệt.
Khi bạn đăng nhập, chúng tôi sẽ thiết lập một vài cookie để lưu thông tin đăng nhập và lựa chọn hiển thị. Thông tin đăng nhập gần nhất lưu trong hai ngày, và lựa chọn hiển thị gần nhất lưu trong một năm. Nếu bạn chọn “Nhớ tôi”, thông tin đăng nhập sẽ được lưu trong hai tuần. Nếu bạn thoát tài khoản, thông tin cookie đăng nhập sẽ bị xoá.
Nếu bạn sửa hoặc công bố bài viết, một bản cookie bổ sung sẽ được lưu trong trình duyệt. Cookie này không chứa thông tin cá nhân và chỉ đơn giản bao gồm ID của bài viết bạn đã sửa. Nó tự động hết hạn sau 1 ngày.
Nội dung nhúng từ website khác
Các bài viết trên trang web này có thể bao gồm nội dung được nhúng (ví dụ: video, hình ảnh, bài viết, v.v.). Nội dung được nhúng từ các trang web khác hoạt động theo cùng một cách chính xác như khi khách truy cập đã truy cập trang web khác.
Những website này có thể thu thập dữ liệu về bạn, sử dụng cookie, nhúng các trình theo dõi của bên thứ ba và giám sát tương tác của bạn với nội dung được nhúng đó, bao gồm theo dõi tương tác của bạn với nội dung được nhúng nếu bạn có tài khoản và đã đăng nhập vào trang web đó.
Chúng tôi chia sẻ dữ liệu của bạn với ai
– Hoàn thiện hàng hóa và dịch vụ chăm sóc khách hàng của Breville đáp ứng được nhu cầu của khách hàng;
– Hỗ trợ thực hiện các chương trình xúc tiến thương mại của Breville đến khách hàng;
– Xử lý các vấn đề liên quan đến giao dịch giữa Breville với khách hàng;
– Liên lạc với khách hàng và/hoặc có thông tin cho việc gửi các thư ngỏ, thư cảm ơn đến khách hàng;
– Gửi thông tin các chương trình khuyến mại, quảng cáo của Breville đến khách hàng thông qua sự đồng ý trước đó của khách hàng;
– Ngoài ra, Breville có thể chia sẻ thông tin khách hàng cho các mục đích sau:
- Nghiên cứu thị trường và các báo cáo phân tích: Breville có thể dùng thông tin khách hàng để nghiên cứu thị trường, tổng hợp, phân tích thông tin chung của Khách hàng (ví dụ độ tuổi trung bình, khu vực địa lý), thông tin chi tiết sẽ được ẩn và chỉ được dùng để phục vụ công việc thống kê. Trong trường hợp Breville tiến hành khảo sát cần sự tham gia của Khách hàng, bất kỳ câu trả lời cho khảo sát hoặc thăm dò dư luận mà Khách hàng cung cấp cho Breville sẽ không được chuyển cho bất kỳ bên thứ ba nào.
- Trao đổi thông tin Khách hàng với các công ty khác cùng thuộc tập đoàn Breville và các đối tác có ký kết thỏa thuận liên kết chăm sóc Khách hàng với Breville. Việc chia sẻ này giúp Breville có thể cung cấp cho Khách hàng các thông tin về các sản phẩm và dịch vụ, liên quan đến hàng hóa, dịch vụ và vấn đề khác mà Khách hàng có thể quan tâm. Trong trường hợp các công ty liên kết của Breville được cấp quyền truy cập thông tin Khách hàng, họ sẽ phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy định bảo mật được mô tả trong Chính Sách này.
- Trao đổi thông tin Khách hàng với các bên thứ 3 là đối tác, đại lý của Breville: Breville có thể chuyển thông tin Khách hàng cho các đại lý và nhà thầu phụ để làm phân tích dữ liệu, tiếp thị và hỗ trợ dịch vụ Khách hàng. Breville cũng có thể trao đổi thông tin Khách hàng với bên thứ ba cho mục đích chống gian lận và giảm rủi ro tín dụng.
- Trao đổi thông tin Khách hàng với các đối tác quảng cáo: Hệ thống theo dõi hành vi của Khách hàng được Breville sử dụng trên kênh hiển thị quảng cáo (ví dụ như tiếp thị lại Khách hàng, hệ thống quản lý các chiến dịch quảng cáo DoubleClick, báo cáo về nhân khẩu, sở thích của Khách hàng với công cụ Google Analytics…) có thể thu thập được các thông tin như độ tuổi, giới tính, sở thích và số lần tương tác với số lần xuất hiện của quảng cáo. Với tính năng cài đặt quảng cáo, Khách hàng có thể lựa chọn thoát ra khỏi tính năng theo dõi hành vi Khách hàng của Google Analytics và lựa chọn cách xuất hiện của kênh hiển thị quảng cáo (trên Google hoặc Facebook…).
– Các trường hợp khác mà Breville được cho phép sử dụng bởi Khách hàng hoặc theo quy định của pháp luật hiện hành.
Nếu Khách hàng không muốn nhận bất cứ thông tin quảng cáo, chương trình khuyến mại nào của Breville thì có quyền từ chối bất cứ lúc nào bằng cách gửi yêu cầu ngưng nhận thông báo, thông tin từ ứng dụng của Breville.
Dữ liệu của bạn tồn tại bao lâu
Nếu bạn để lại bình luận, bình luận và siêu dữ liệu của nó sẽ được giữ lại vô thời hạn. Điều này là để chúng tôi có thể tự động nhận ra và chấp nhận bất kỳ bình luận nào thay vì giữ chúng trong khu vực đợi kiểm duyệt.
Đối với người dùng đăng ký trên trang web của chúng tôi (nếu có), chúng tôi cũng lưu trữ thông tin cá nhân mà họ cung cấp trong hồ sơ người dùng của họ. Tất cả người dùng có thể xem, chỉnh sửa hoặc xóa thông tin cá nhân của họ bất kỳ lúc nào (ngoại trừ họ không thể thay đổi tên người dùng của họ). Quản trị viên trang web cũng có thể xem và chỉnh sửa thông tin đó.
Các quyền nào của bạn với dữ liệu của mình
Nếu bạn có tài khoản trên trang web này hoặc đã để lại nhận xét, bạn có thể yêu cầu nhận tệp xuất dữ liệu cá nhân mà chúng tôi lưu giữ về bạn, bao gồm mọi dữ liệu bạn đã cung cấp cho chúng tôi. Bạn cũng có thể yêu cầu chúng tôi xóa mọi dữ liệu cá nhân mà chúng tôi lưu giữ về bạn. Điều này không bao gồm bất kỳ dữ liệu nào chúng tôi có nghĩa vụ giữ cho các mục đích hành chính, pháp lý hoặc bảo mật.
Các dữ liệu của bạn được gửi tới đâu
Các bình luận của khách (không phải là thành viên) có thể được kiểm tra thông qua dịch vụ tự động phát hiện spam.
Thông tin bổ sung
– Breville hiểu rằng quyền được bảo vệ thông tin cá nhân của Khách hàng cũng chính là trách nhiệm của Breville. Trong trường hợp có bất kỳ khiếu nại, thắc mắc hay góp ý nào liên quan đến chính sách bảo mật của Breville, Khách hàng vui lòng liên hệ bằng cách:
- Gửi thư trực tiếp đến địa chỉ trụ sở của Breville (info@epicure.vn);
- Gửi email đến địa chỉ: askus@Brevillevietnam.vn
Gọi điện đến Hotline: +84 (0) 28 3535 0108- Hệ thống thanh toán thẻ trên ứng dụng được cung cấp bởi các đối tác cổng thanh toán đã được cấp phép hoạt động hợp pháp tại Việt Nam (“Đối Tác Cổng Thanh Toán”), theo đó, các tiêu chuẩn bảo mật thanh toán thẻ của ứng dụng đảm bảo tuân thủ theo các tiêu chuẩn bảo mật của Đối Tác Cổng Thanh Toán.