Chính sách bảo hành Breville tại Việt Nam

Chính sách bảo hành sản phẩm BREVILLE tại Việt Nam

Từ chối bảo hành và Sửa chữa các sản phẩm hiệu BREVILLE – JURA được xách tay hoặc phiên bản quốc tế

Các model xách tay: BES 870XL , 870XL, BES875, 870NL, 870AZ, 878Xl, BES878xl ,SE875, SE870, ….

Hiện nay tình trạng các khách hàng xách tay các sản phẩm mang thương hiệu Brevile và JURA được mua tại thị trường Mỹ/ Newzeland / Úc/ Hongkong/ China/ Singapore / mang mã hiệu AZ / XL / US và BES875/SE875 đã phần nào giảm dần, song song vẫn có một số Công ty/ Đơn vị kém uy tín cung cấp , không bảo hành và không sữa chữa.

Do đó, các khách hàng dần tìm đến trung tâm Bảo hành chính hãng Breville và Jura của chúng tôi rất nhiều. Là nhà nhập khẩu, phân phối độc quyền đại điện thương hiệu “Brevile” và “Jura”, Công Ty TNHH EPICURE VINA đã và đang cung ứng hàng hóa chính hãng, song song chúng tôi đang dần đáp ứng sự hài lòng > 90% từ dịch vụ CSKH và đội ngũ kỹ thuật chất lượng cao của chúng tôi.

Tuy nhiên, các phiên bản XL / AZ/ US BES875 đang hoạt động với phần cứng khác sản phẩm chúng tôi cung cấp, chúng tôi không thể nhập khẩu lẻ /độc lập các linh kiện như vậy ở thời điểm hiện tại. Vì vậy, để đảm bảo Uy tín của tổ chức Epicure Vina và phục vụ tốt các khách hàng của chúng tôi, chúng tôi sẻ chỉ ưu tiên chăm sóc tốt nhất và tẩy chay các sản phẩm kém chất lượng từ thị trường thứ cấp, vì vậy

Với sản phẩm xách tay, Quý khách hàng vui lòng mang về quốc gia đã mua để được hỗ trợ tốt nhất.

Nhận bảo hành và sửa chữa đối với các sản phẩm chính hãng

1/ Quý khách hàng mua hàng BREVILLE và JURA từ Đại Lý cần cung cấp: Hóa đơn mua hàng và TEM BẢO HÀNH chính hãng khi bảo hành đối với tất cả các sản phẩm Breville và Jura tại Việt Nam. (Với Sản Phẩm có Hóa Đơn: chúng tôi sẽ nhận sửa chữa và tính phí ; Với Sản phẩm có Tem Bảo Hành: chúng tôi sẽ đồng ý nhận bảo hành)

Tìm đến Đại lý của chúng tôi nhanh chóng: [Breville Vietnam] – [Jura Vietnam]

2/ Các sản phẩm được bán ra tại các trang Website – Lazada  –  Tiki  –  ShopeeLeflair…..có Tem Bảo Hành Điện tử Chính Hãng từ Epicure Vina.

  • Đối với sản phẩm mang thương hiệu Breville, được CÔNG TY TNHH EPICURE VINA cung ứng và kinh doanh tại
    website: www.brevillevietnam.vn
    , www.coffeemart.vn khách hàng chọn 1 trong các phương thức:
    • Bảo hành có cam kết trong 12 tháng (Yêu cầu còn tem bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng có mộc CTY Epicure Vina)
    • Bảo hành toàn bộ vận hành của máy (không áp dụng riêng lẻ bất kỳ linh kiện nào)
    • Hoàn tiền: áp dụng cho sản phẩm lỗi và không lỗi (theo chính sách Hoàn trả hàng & hoàn tiền)
  • Đối với Gia dụng không điện, Phụ kiện không điện: Không áp dụng bảo hành và đổi trả hoàn tiền.
  • Đối với sản phẩm đã sử dụng (hàng điện máy): 
    • Bao xài 03 ngày đầu tiên Nếu sản phẩm lỗi kỹ thuật thì áp dụng bảo hành, Nếu Khách hàng muốn hoàn tiền thì thu phí 20% giá trị hóa đơn và chi trả cước phí vận chuyển.
    • Từ ngày thứ 04 trở đi: Không áp dụng đổi trả. Áp dụng bảo hành hãng nếu sản phẩm còn thời gian bảo hành của hãng và đủ điều kiện bảo hành của hãng.
  • Đối với sản phẩm Mua từ đại lý bán lẻ chính thức:
    • Không áp dụng chính sách đổi trả, bảo hành cho các mặt hàng bán ra
    • Bảo hành: chỉ được áp dụng cho các đại lý / sản phẩm có Tem BH của Epicure Vina.

CHI TIẾT BẢO HÀNH BREVILLE: 

Công ty áp dụng tem bảo hành điện tử để xác nhận / nhận diện khách hàng khi sở hữu sản phẩm,
Quý khách hàng khi nhận được sản phẩm vui lòng kích hoạt tem bằng cách: Bât định vị, Scan QR Code trên tem và điền thông tin khách hàng.

Trung tâm bảo hành của chúng tôi có tại 3 tỉnh thành lớn : Tp. HCM – Tp Đà Nẵng – Tp. Hà Nội

  • Phạm vị bảo hành
    • Thời gian bảo hành: 12 tháng.
    • Thông tin Sản phẩm (model, số series máy)
      hoặc Tem Bảo hành trên Sản phẩm phải còn nguyên vẹn.
    • Điện áp phải chính xác và đúng theo thông số kỹ thuật của Hàng Hóa
    • Sử dụng nước nguồn đã qua xử lý lọc, không sử dụng nước nóng
    • Sử dụng với lọc nước của máy : 2 tháng / lần/ lọc nước
    • Sử dụng thuốc vệ sinh cho máy định kỳ: 50 tách café/ viên / lần hoặc 3 ngày/ lần.
    • Cà phê hạt không bị lẫn Vật thể cứng cụ thể: sạn, đá, gỗ, sỏi, kim loại, nhựa.
    • Sản phẩm chưa qua sửa chữa từ bên thứ 3
    • Không bảo hành các linh kiện, bộ phận hoặc hàng tiêu dùng do hao mòn.
  • Hình thức bảo hành:
    • Đổi mới sản phẩm trong vòng 03 ngày sử dụng
    • Bảo hành toàn bộ quá trình vận hành của máy
    • Bảo hành tại trung tâm dịch vụ CSKH của Công ty
    • Thời gian bảo hành: từ 48-72 giờ khi nhận được sản phẩm tại trung tâm Bảo hành.
    • Chi phí vận chuyển: Công ty sẽ chi trả chi phí vận chuyển 1 chiều cho khách hàng khi gửi hoàn trả máy lại khách hàng
    • Trách nhiệm, rủi ro trong vận chuyển:Chúng tôi kính mong quý khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển uy tín để gửi hàng hóa tới Trung tâm bảo hành (lưu ý: nên đóng thùng xốp và kê khai giá trị hàng hóa). Miễn trừ trách nhiệm bảo hành đối với sản phẩm hư bể vỡ do vận chuyển.